12 มิถุนายน 2552

วันแรก

เมื่อวาน เป็นวันแรกที่พวกเราได้เรียนวิชาการสอบบัญชี อ.ก็ได้ให้มีการจับกลุ่ม และ อ. ก็ได้ บอกให้พวกเรา ไปสร้าง Blog เป็นของกลุ่มตัวเอง ที่จริงอยากจะบอกว่า ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เพื่อนๆในกลุ่มก็ไม่มีใครรู้จัก และก็ไม่มีใครสร้างเป็น แต่ก็อย่างว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมีการเริ่มต้นเสมอ Blog ของกลุ่มพวกเราอาจจะไม่ได้สวยงาม แต่ ก็อยากให้เพื่อนๆเข้ามาดู ละก็ติชมได้นะ ละเดี๋ยว ยังไง พวกเราจะลองเรียนรู้ และ ก็ปรับปรุง Blog ของพวกเราให้ดีขึ้นเรื่อยๆต่อไป



ชื่อBlog ของกลุ่มเรานะ http://acc3100103.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น